Việc dạy học không chỉ chú trọng về kiến thức mà còn là comprehensive development của học sinh. Học sinh cần phát triển toàn diện về thể chất, tinh thần và cả những góc nhìn khác nhau trong xã hội. Thời đại ngày nay là thời đại số, thế giới ta đang sống đang ngày càng phát triển với bao công nghệ tiên tiến, nếu học sinh không trang bị đầy đủ kiến thức, rất có thể sẽ bị overwhelmed và có lẽ sẽ cảm thấy bị left-out khỏi thời cuộc. IELTS là một bài thi cần thiết và quan trọng, nhưng không vì thế mà ta thần thánh hoá nó, bởi lẽ, kỹ năng thật sự chỉ có thể học được thông qua self practice và expose to practical environment. 

Lớp học của mình không chỉ giảng dạy để các bạn đi thi IELTS, mà ở đó mình còn lồng ghép các câu chuyện, bài học để foster critical thinking among students, một kỹ năng cần thiết trong nền giáo dục thế kỷ 21. Đơn cử như lớp ELITE0507, với Speaking chủ đề history, ngoài những câu hỏi ở forecast, mình lồng ghép vào đó những bài học, những concerns về lịch sử, những perspectives của người nước ngoài về Việt Nam ta. Từ đó giúp các bạn có cái nhìn khách quan, luyện tập thêm nhiều từ vựng và có ideas sắc bén, chẳng những vượt qua bài thi IELTS dễ dàng mà còn chinh phục trái tim của bạn bè quốc tế về một đất nước Việt Nam ngoan cường, giàu mạnh và xinh đẹp. Hoặc như với đề bài Reading về Tsunami, mình lồng ghép những câu chuyện về typhoon Yagi, ẩn sau trong đó là tinh thần unity và resilience của quân dân ta, qua đó giúp học viên nâng cao vốn kiến thức, sẵn sàng hành trang vào đời.

Trên con đường học tập sắp tới, mình sẽ trau dồi thêm nữa teaching methodologies phù hợp với từng students’ proficiency, từ đó góp chút sức để thay đổi việc học tập ngoại ngữ của học sinh Việt Nam.